Thursday, December 22, 2016

Cơ hội thưởng thức siêu xe Aventador S cho khách vn

Đối tượng mua hàng vietnam có thể hoàn thành thủ tục với Lamborghini Hà Nội từ ngày 26/12 để tham gia lễ mở bán Aventador S tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Co hoi trai nghiem sieu xe Aventador S cho khach Viet Nam - Anh 1

Aventador S là thế hệ tiếp theo của phiên bản V12 Lamborghini flagship

Version Lamborghini Aventador S mới được trình bày ngày 19/12, tại Sant’Agata Bolognese với các đặc biệt mới như kiến tạo khí động học, tinh chỉnh hệ thống treo, tăng nhanh sức mạnh động cơ, và các cách thức lái. Trong bốn tuần 1/2017, chương trình lái và thưởng thức Aventador S sẽ diễn ra trên phố đua Ricardo Tormo tại Valencia, Tây Ban Nha.

Stefano Domenicali, chủ toạ kiêm tổng giám đốc của Automobili Lamborghini cho biết: "Đây là thế hệ tiếp theo của version xe Aventador, cũng là bước ngoặt cần thiết đánh dấu sự sản xuất khoa học tiến bộ, tăng cường hiệu năng trong quá trình sản xuất oto sport. Aventador S thiết kế với tầm nhìn xa, nâng tầm các khái niệm về ôtô thể thao lên màn chơi mới".

Bất biến rõ ràng thế hệ mới Aventador, các kiến tạo dồn vào một chỗ tham gia việc tạo ra cảnh quang phía bên ngoài xe, đặc biệt là phía trước và phía sau. Tinh chỉnh từng chi tiết với mục đích đạt hiệu quả khí động học tối đa nhưng vẫn thể hiện sự quan trọng được sự tinh vi trong tác dụng động cơ của dòng Aventador. Lamborghini Centro Stile còn láu lỉnh tích phù hợp các biểu trưng trong dĩ vãng, như hình dáng của vòm bánh xe phía sau gợi lại hình ảnh chiếc Countach.

Phần đầu xe kiến tạo táo tợn hơn nhằm đẩy mạnh hiệu quả khí động học, cải thiện sự khiến mát động cơ cũng như bộ tản nhiệt. Hai ống dẫn khí của cản trước khiến giảm nhiễu khí động học từ lốp trước và tối ưu hóa lưu lượng khí tới bộ tản nhiệt phía sau.

Phần phía sau có một bộ khuếch tán màu đen, đặc thù bởi một số vây dọc khuếch đại hiệu ứng khí, khiến giảm lực cản phê duyệt bình phục sức ép và phát triển lực ép xuống. Ba ống xả sắp xếp theo hình tam giác.

Phần cánh phía đuôi xe linh hoạt di chuyển trong ba địa điểm, tùy thuộc vào tốc độ và cơ chế lái thăng bằng toàn cục xe. Cấu kết máy phát điện ở phía trước và phía sau khuông xe giúp lưu lượng không khí cũng như cung cấp việc khiến mát phanh.

Sở hữu lực ép xuống mặt trục đường tăng 130% ở cầu trước so với phiên bản thường. Ngoài ra đó, lực ép xuống mặt con đường ở đuôi xe tăng 50% nếu như cánh gió vào vị trí tối ưu hóa. Khi cánh gió ở hình thức Low Drag, lực ép xuống mặt con đường thậm chí còn tăng 400%.

Bốn tính năng được tạo ra gồm: dẫn động 4 bánh chủ động, chuỗi hệ thống treo mới, hệ thống lái 4 bánh và cơ chế lái EGO mới. Bộ sườn xe kế thừa kiến tạo độc đáo của Aventador, liên hiệp giữa nhôm và cacbon cam đoan và nhẹ.

Aventador S được phát hành với nội dung "giữ vững toàn cục" nhằm đưa tới một cảm giác lái khác biệt và hiệu năng lớn. Từng khía cạnh của chuỗi hệ thống treo và vấn đề khiển điện tử của xe đã được nâng cao, với tiêu chí là tăng nhanh cảm giác, thưởng thức khi tài xế.

Co hoi trai nghiem sieu xe Aventador S cho khach Viet Nam - Anh 2

Thiết kế mới dồn vào một chỗ vào hiệu suất khí động học.

Chuỗi hệ thống tăng mạnh kiểm soát vận tốc đối với dẫn động 4 bánh, lần trước tiên được vận dụng trên một loạt các vật phẩm của Lamborghini. Chuỗi hệ thống này cho phép tăng nhanh tính linh động ở tốc độ thấp và nhàng nhàng, và nâng cao tính bình ổn hơn ở tốc độ cao. Trên trục trước được cấu kết với tính năng Lamborghini Dynamic Steering (LDS), còn trục sau được tích thích hợp với cách thức Lamborghini Rear-wheel Steering (LRS).

Ở tốc độ thấp, bánh xe phía trước ở địa điểm đối diện với góc lái, cho nên giảm chiều dài cơ sở. Với đòi hỏi góc tấn công lái gầy, Aventador S thuận lợi hơn trong việc tiến công lái, những vẫn bảo đảm hiệu suất cao trong các con đường đua cong và làm cho nó cơ động trong thành phố ở vận tốc thấp. Trái lại ở tốc độ cao hơn, cả bánh trước và sau chia sẻ cùng góc lái, do vậy mở rộng chiều dài cơ sở vật chất, cung cấp bất biến và tiết kiệm hóa sự đánh giá của xe.

Giữ vững dọc của Aventador S đến trong khoảng việc cải thiện hệ thống Push rod (Thanh truyền, được nối với giảm xóc nằm ngang của Aventador) và hệ thống treo xương đòn kép từ tính Lamborghini Magneto-rheological Suspension (LMS), với sự đổi mới di chuyển thích hợp với hệ thống lái 4 bánh mới. Chuỗi hệ thống treo được tiết kiệm hóa cho việc giữ vững bánh sau. Chuỗi hệ thống giảm xóc với tỷ số biến thiên thời điểm thực cũng được cải thiện để tối ưu hóa sự giữ vững bánh, thân xe và sự thăng bằng xe.

Sự kiểm soát theo chiều dọc của xe làm được nhờ sự cải tiến chuỗi hệ thống thăng bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control), điều khiển mau lẹ hơn và đúng mực hơn về giữ vững lực kéo và động lực xe, tùy thuộc tham gia chế độ lái. Được thí nghiệm trên đầy đủ bề mặt như băng và tuyết, mẫu xe chứng minh được sự cải thiện về độ bám cũng như đẩy mạnh kĩ năng giải quyết trên tất cả các bề mặt. Aventador S còn được hiệu chỉnh nhằm tăng tinh định hình cho hệ thống truyền động phía sau, cho phép cung cấp phổ quát momen xoắn hơn cho trục phía sau.

Kỹ sư của Lamborghini đã tích hợp bộ yếu tố khiển thông minh Lamborghini Dinamica Veicolo Attiva (LDVA) để điều hành các chuỗi hệ thống trong xe. LDVA là bộ não mới của chiếc xe, nó nhận thông tin chính xác và thời điểm thực về vận động của xe ưng chuẩn các cảm biến. Ngay ngay tức khắc xác định các tạo lập của hầu hết các hệ thống để đảm bảo động cơ hoạt động tốt nhất trong mọi nhân tố kiện.

Aventador S chuẩn y người lái chọn giữa bốn hình thức khác biệt: Strada, Thể thao, Corsa và hình thức mới EGO - cơ chế có tác động đến lực kéo (động cơ, hộp số, dẫn động 4 bánh), hệ thống lái (LRS, LDS, Servotronic) và hệ thống treo (LMS). EGO là cách thức lái mới, hình thức lái tùy biến cung cấp và bổ sung cho thiết lập cấu hình cá nhân, tùy chỉnh bởi người tài xế, chọn tiêu chí ưu tiên cho lực kéo, tay lái và hệ thống treo bên trong các tạo lập Strada, Thể thao và Corsa.

Hầu hết các cách thức lái đều được hiệu chỉnh lại trên Aventador S, cải thiện tích phù hợp hệ thống cân bằng điện tử ESC với tất cả các bánh lái và giao diện giữa chuỗi hệ thống quản lý mô-men xoắn của động cơ và bức xúc vấn đề khiển lực kéo. Sự phân phối lực cho phía trước và phía sau trên từng cách thức lái cũng được hiệu chỉnh lại, tuy nhiên, sự khác biệt giữa các hình thức lái cũng được tăng nhanh.

Với cơ chế Strada, giảm sóc được cải tiển để tăng mạnh sự thoải mái cũng như ổn định trên những cung đường gồ ghề. Mô-men xoắn được chia 60/40 tới phía sau và phía trước như là tiêu chuẩn: an toàn và bất biến với độ bám dính tối đa, chiếc xe có thể dễ dãi nhân tố khiển và giữ vững.

Trong cơ chế Thể thao, hiệu ứng định hình từ cách thức Lamborghini Rear-wheel Steering (LRS) cho phép đến 90% lực momen xoắn cung cấp cho bánh sau, nhằm tối đa hóa tính sport cũng như hưởng thụ lái trên các con đường cong. Độ đúng mực và sự nhận định bề mặt cũng được cải thiện, khi mà đó vẫn đảm bảo được sự an ninh và sự dễ chịu trên xe. Khi giảm tốc độ, một phần mô-men xoắn được chuyển sang trục trước để tăng mạnh sự vội vàng của chiếc xe.

Trong chế Corsa, giảm xóc với cấp độ cao nhất giúp tiết kiệm hóa cảm giác lái và các đánh giá trong khoảng tay lái, phanh và ga. Mô-men xoắn được chia tới cả 2 trục xe, tỉ lệ chia tối đa lên tới 80/20 cho trục sau và trục trước của xe, trong khoảng đó sẽ giúp tối đa hóa hiệu năng hoạt động.

Lamborghini Aventador S trang bị động cơ V12 công suất 740 sức ngựa và mô-men xoắn 690 Nm. Hộp số 7 cấp Independent Shifting Rod (ISR) sang số độc lập. Để giải quyết được các thông số trên, cả 2 hệ thống VVT (Variable Valve Timing) và VIS (Variable Intake System) đều được tinh chỉnh để làm cho tăng mô-men xoắn. Trong khi, số vòng quay động cơ tối đa đã được tăng trong khoảng 8.350 đến 8.500 vòng/phút.

Trọng lượng khô của xe ở mức 1.575 kg, với tỷ số trọng lượng/công suất ở mức 2,13 kg/hp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, với tốc độ tối đa là 350 km/h.

Cũng như các phiên bản khác, Aventador vẫn được trang bị hệ thống Stop-and-Start và kĩ nghệ ngắt xi-lanh. Khi yếu tố khiển xe với vận tốc thấp, 6 trong số 12 xi-lanh sẽ tạm ngưng hoạt động.

Aventador S sở hữu bộ lốp Pirelli P Zero cải tiến cả nhì lốp phía trước và phía sau, cung cấp kĩ năng tăng tốc cao hơn và tránh hiện trạng understeer. Chuỗi hệ thống phanh gốm bằng carbon, (400 x 38 mm - 380 x 38 mm), cho phép dừng xe khi đang ở tốc độ 100 km/h chỉ trong quãng tuyến phố 31 mét.

Co hoi trai nghiem sieu xe Aventador S cho khach Viet Nam - Anh 3

Các gói nội thất bỏ ra cho Aventador S nhiều chủng loại với chương trình cá nhân hóa khác biệt Ad Personam của Lamborghini.

Bên trong khoang lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số mới, màn hình màu TFT mới bổ sung tham gia cabin. Bố cục của cụm đồng hồ sẽ thay đổi theo từng cách thức lái khác nhau. Dường như, Aventador S còn hỗ trợ vận dụng Apple CarPlay để gắn kết với điện thoại lanh lợi, thiết bị tư nhân của Apple. Chuỗi hệ thống hành trình ghi lại thời điểm, hiệu suất và các tự liệu của chuyến đi, khách hàng có thể chọn nó như một option đặt cho xe.

Theo VnExpress


Xem tại: đại ký máy bơm nước chính hãng

No comments:

Post a Comment